Cách luyện nói Tiếng Anh qua Skype:


Luyện nói Tiếng Anh qua skype:
Hôm nay mình chia sẻ kinh nghiệm luyện nói tiếng anh learning speaking by sharing.
 Tôi biết rằng nhiều bạn vẫn đang tìm phương pháp học anh văn, đặt biệt là speaking, mình vẫn một thời tìm mãi cuối cùng là mình tìm được phương pháp luyện nói tiếng anh riêng cho mình.

1, Làm thế nào:  ==> Nói tiếng anh qua Yahoo, Skype ==> mình vẫn trung thành với Skype -quá tuyệt vời về âm thanh và dể dàng tạo một group.

2, Bí quyết là gì? Learning by sharing
 Khi bạn nói tiếng anh với người khác tức là bạn đã share tiếng anh của bạn cho người nghe, và chúng ta cũng nhận được từ người nói
--> cải thiện kỹ năng nghe, học cách diễn đạt của người nghe và ý tưởng trình bày.
--> cải thiện kỹ năng nói: khi ta cố diễn đạt chúng ta sẽ vấp phải những lúc bí, rồi chúng ta cải thiện nói, từng ngày từng ngày talk tốt hơn

Nói tiếng anh mỗi ngày và nói với nhiều người sẽ giúp kỹ năng nói tốt hơn từng ngày.
Cố gắng sử dụng từ vựng mới học vài bài nói của mình.

3,  Tài liệu chuẩn:

- nghe là tiệu luyện nghe nói tiếng anh mỗi ngày, đọc bản tin tiếng anh,...
- tra cứu phát âm trong từ điển mình thích Oxford Advanced Learner's Dictionary - 8th Edition và Longman
- Từ điển tích hợp: Lingoes

4. Làm gì để vượt khó?

Làm bất cứ cái gì cũng gặp khó khăn không riêng gì học tiếng anh--> don't give up

- không có bạn để practise:
Solve ==> + add thật nhiều bạn và skype, tham gia nhiều group trên
dethi.com hoặc tienganh123.com, ttvnol.com
+ tham gia các trang sharedtalk
http://www.sharedtalk.com/
https://www.livemocha.com
+ talk với partner online: http://speaking24.com/

- Chán học anh văn:
==> đổi sang hình thức giải trí bằng tiếng anh:
+ Nghe nhạc: nghe nhạc trên youtobe, và http://mp3.zing.vn/ ...
+ Xem phim: chọn các bộ phim HD xem với subtitle tiếng anh
+ xem tv: chọn các kênh ưu thích: HBO, Disney,...



5,.Sử dụng Tiếng Anh hàng ngày - tự tạo môi trường học tiếng anh


- Nói tiếng anh với bạn bè
- chia sẻ trên facebook bằng tiếng anh.
- đọc các bảng tin tiếng anh hàng ngày và học thêm vài tự vựng
 
p/s: nhân tiện cho luôn  vài bài hát tiếng anh hay vào, mời các bạn thưởng thức. :))))

Beautiful in white:

Nguồn: www.tienganh.com